Tuesday, August 3, 2010

a feeling of intense dislike

Hindi to mawawala kanino man. Lahat tayo may kanya-kanyang kinaiinisan at kinabubwisitan. Minsan nga mukha palang nila nakakasira na ng araw mo.

Marami ako nito...

Si A syempre ang una sa listahan ko. Ok naman kami nung una tolerable pa naman yung kayabangan nya. Pinakikisamahan ko na rin kasi kaibigan sya ni B. Pero di yun nagtagal, nakilala nya kapatid ko, mas yumabang pa sya. Mas nabwisit ako, ok lang minsang magyabang pero sana totoo ang pinagmamayabang mo. Parang may bagyo lagi pag kasama namin sya, punong puno sya ng hangin.

Si R a.k.a "Mr. Know-it-all", boyfriend sya nung kapatid ni B nakakabwisit din itsura nya. Lalo na pag nagsasalita sya at nagliliparan ang laway nya at maaamoy mo ang mabahong hininga nya. Plus ang putok nya. Nakakahilo! Grabe to, feeling alam nya lahat. Kahit mali na sya ipaglalaban nya pa din. Di talaga papatalo. Kahit na "composit" ang tawag nya sa "compose pit".

Si C, kapatid ni B at ang girlfriend ni R . Naapektohan ata ng anesthesia ang utak nya kaya biglang sumama ang ugali. Galit sya lagi kahit tanungin mo lang, laging pasigaw ang pagsalita. Laging defensive. Wala syang kaibigan. Lahat kasi inaaway nya. Kahit si R, pagmagkasama sila lagi lang silang nag aaway. Nakakarindi sila pareho.

Si S, dati kong boss. Ang nagsabi sakin na mahilig akong mag rason. Di ko alam bawal pala yun. Bawal palang ipagtanggol mo sarili mo. Gusto nya kasi "yes mam" ka lagi sa kanya.

at dito sa highschool classmate ko na to, di ko naman sya hate as a person. Di ko lang gusto ang maga pinagpopost nya sa facebook. Tulad nito,
"I'll been waiting forso long,,, But then willing to wait." eto pa, "Like you'll never see me again... like before!." one more, "This past few days... Puro nalang ako iyak.... Haist!! Nakangiti pero ndi abot hanggang mata. When I can smile again with happinest...('.')" at "let us hvng our lunch.,. Hmmn... Hungrynesz nq." Oh dba panalo. hehehe. Madalas di ko sya magets. Di naman ako magaling mag english pero di naman ako ganito. Magtatagalog nalang ako para di nalang ako mapahiya. hehe. hayyy...HAPPINEST! =)

No comments:

Post a Comment