Wednesday, July 28, 2010

a 4:30 habit

Eto ang oras ng pagsakit ng ulo ko. Sobrang hirap gisingin ni B! Naasar ako, minsan pinipilit ko syang di gisingin para di na uminit ang ulo ko pero di ko parin matiis. 6:45pm kasi ang pasok ni B sa work, kelangan maaga syang pumasok kasi medyo may kalayuan bahay namin sa office nila. Pero ok lang, nasanay na din ako sa kanya, yun nga lang nabubwisit parin ako. Lalo na pag gising nya tapos nakasimangot sya. Argh!

Sobrang low ng temper ko kaya madali akong magalit. Kaya madami akong kaaway. =) sabi nga ni B masyado daw akong defensive. Pero sa palagay ko hindi naman, sobrang ayaw ko lang sa makukulit na tao. Kung sa unang tanong mo makikiride pa ako sayo, pero pag inulit mo pa yan, ikaw ng makiride sakin... kasi di na ko titigil na ipakitang nabubwisit ako sayo.

Pero kay B, araw araw mang ganito kami...di ko parin sya natitiis. Ganun talaga siguro pag mahal mo yung isang tao.

Wag kang gagamit ng BAKIT sa taong baliw. I am mentally healthy naman pero one time nabwisit ako sa tanong na bakit. Feeling ko sumabog ako, at parang gusto kong pumatay ng tao sa unang pagkakataon. Hanggang ngayon pag naiisip ko yun nabubwisit parin ako. Kung ikaw ba naman, tanungin ka ng bakit at sinagot mo nung una tapos susundan nya ulit ng bakit hanggang sa makawalong bakit. Sino ba naman ang matinong tao na matutuwa dun? I really hate her! She's so stupid and so mayabang. (Anyway, she's B's friend) Di ko nga alam kung panu natitiis yun ni B. Sobrang magkaiba sila ni B, B is so smart at walang kayabangan sa buhay. (hindi mayabang si B kaya ako nalang ang magyayabang para sa kanya. ;))

No comments:

Post a Comment