Thursday, July 29, 2010

MY TOP 10 HATE LIST


10. People talking in a loud voice. My both ears works perfectly, kaya kahit na mahinang boses naririnig ko pa din. Anu pa pag sobrang lakas? This people are so freaking irritating! Para silang nag uusap sa bukid na feeling nila eh ang layo-layo ng kausap nila.

9.
Strong perfumes. This makes me nauseous. Lalo na pag pinaghalong bango at baho ng taong may gamit.

8.
I hate homophobics. No need to explain.

7. Having to repeat myself.


6.
Having nothing to do. Parang nakakabaliw at gusto ko nalang saksakin ang sarili ko. =)

5.
People who say “I know what you’re feeling” when they never had to live your life, nor the situation you’re through.

4. Garbage collection service.
Nangangamoy na basura namin dahil 2 weeks ng nakatambak tapos may presyo pa ang donation nila. Pero pag malapit na ang pasko halos araw-araw gusto nilang kolektahin ang basura nyo tapos bukod sa donation may kasama pang sobre na may nakasulat na Merry X-mas!

3. Dog poop.
Sobrang prone ko dito, kailangan pa akong sabihan ni B. =) ikaw ba naman kasi ang maglakad sa kalsada na puro...

2. I hate traffic!
Lalo na dito sa Cavite. Ang buhos-buhos nila na inaabot ng isang oras.

1.
I HATE B'S FRIEND A. I want to kill her! Kung may super power lang ako, gusto ko yung bumubuga ako ng apoy pag nakikita ko sya. She's so freaking annoying! Sobrang yabang, sobrang yabang, sobrang yabang. Pinaglihi ata sa hangin. Di ko alam kung bakit sya ganun, she's not even good looking. B told me na baka yun lang yung defense mechanism nya. Siguro nga, pero nakakabwisit pa din. She boast about her so called girlfriends, her 5,000.00 checking account and even her payslip. She boast about everything na alam mong puro walang katotohanan. She's stupid, or she acts stupid on purpose kasi papansin sya.

That's all... I really hate her. =)

No comments:

Post a Comment