Tuesday, July 27, 2010

I can't even think straight

"Siguro nasaktan ka ng sobra kaya ayaw mo na sa lalake." naalala ko may nagsabi nito sakin dati.

Bakit kaya ganito ang pumapasok agad sa isip nila? Kung isa ito sa mga rason kung bakit ayaw mo na sa lalake, siguro... siguro wala ng straight. We all get hurt, syempre tao lang tayo. Pero this isn't enough reason para maging ganto at ganun ka.

Ako? Bakit nga ba ako ganito? Madali lang, because I fall in-love. Simpleng sagot sa simpleng tanong. Yun nga lang, mas naiinlove ako sa babae kesa lalake.

Kung lalake talaga ang gusto mo, masaktan ka man ng milyong beses sa lalake ka pa rin mahuhulog.

Di nya ata alam na hindi lahat ng babae eh lalake ang gusto. O Ego nya lang yun? whatever it is, wala akong pakialam. Di ko na kailangan pang i-elaborate pa sa kanya.

No comments:

Post a Comment